Tổng hợp 10 trung tâm luyện thi TOEIC tại Hà Nội uy tín

Các trung tâm luyện thi TOEIC là nơi nhiều học viên lựa chọn để nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân. Tất nhiên, việc lựa chọn đúng trung tâm chất lượng, uy tín luôn là mà mọi người đều hướng tới. Với nội dung sau đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn đánh giá về top 10 trung tâm luyện thi TOEIC tại Hà Nội hiện nay.

Ưu điểm của các trung tâm luyện thi TOEIC uy tín

Với nhu cầu học tập lớn, các trung tâm luyện thi TOEIC mọc lên ngày một nhiều. Trong số đó có khá nhiều đơn vị chưa thực sự chất lượng. Vậy một trung tâm luyện thi TOEIC uy tín có những ưu điểm gì?

  • Học phí minh bạch: Ưu điểm đầu tiên cần có ở một trung tâm ngoại ngữ chất lượng đó là mức học phí phù hợp, rõ ràng. Tất cả các khoản thu chi trong khóa học đều minh bạch.
  • Lộ trình học tập khoa học: Tại các trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng, học viên sẽ được tham gia học tập theo lộ trình cụ thể. Thông thường, giáo trình sẽ được cung cấp cho học viên ngay khi đăng ký khóa học.
  • Cam kết đầu ra: Những trung tâm đủ uy tín luôn đảm bảo chất lượng đầu ra của mỗi khóa học. Tất nhiên với điều kiện là học viên phải tham gia học, làm bài tập đầy đủ.
Một trung tâm uy tín sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Một trung tâm uy tín sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Top 10 trung tâm luyện thi TOEIC tại Hà Nội

Tại thành phố Hà Nội, việc tìm kiếm các trung tâm luyện thi ngoại ngữ là điều hết sức đơn giản. Thế nhưng, muốn đạt được kết quả tốt, các bạn cần tham gia học tập tại các trung tâm uy tín. Hãy tham khảo top 10 trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Nội dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng.

Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội

Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội là nơi rất nhiều học viên trao gửi niềm tin khi muốn ôn luyện TOEIC. Tại đây, mỗi học viên sẽ được tham gia các khóa học phù hợp nhất với trình độ bản thân. Đặc biệt, lịch học có thể linh động đối với những người đang đi làm.

Ưu điểm của trung tâm ngoại ngữ Hà Nội đó là đội ngũ giảng viên có kiến thức chuyên môn tốt. Thông thường, mỗi lớp chỉ có khoảng 6 đến 10 học viên. Do đó, giảng viên hoàn toàn có thể hỗ trợ từng học viên.

Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội hỗ trợ luyện thi chuyên nghiệp
Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội hỗ trợ luyện thi chuyên nghiệp

Zim Academy

Tại Hà Nội, Zim Academy là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC lớn nhất. Số lượng học viên theo học lên tới 10 000. Zim Academy nổi tiếng nhờ phương pháp giáo dục khoa học. Điều này giúp học viên đạt được kết quả vượt bậc trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, Zim Academy cũng mang tới rất nhiều cơ hội học tập hiệu quả cho học viên. Tại đây, bạn có thể sử dụng các loại tài liệu vô cùng đa dạng. Ngoài ra, Zim Academy cũng thường xuyên tổ chức các kỳ thi thử.

Anh ngữ Athena

Nếu bạn muốn tìm kiếm một trung tâm ngoại ngữ đủ chất lượng để học tập, hãy đến với Anh ngữ Athena. Trong suốt hành trình từ khi được thành lập vào năm 2014 tới nay, Anh ngữ Athena đã đào tạo hơn 30000 học viên.

Chương trình học tập tại Anh ngữ Athena luôn hướng đến những phần trọng tâm. Nhờ vậy, học viên sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn đạt được kết quả tốt. Không những vậy, mức học phí tại trung tâm Anh ngữ Athena cũng khá rẻ so với nhiều địa chỉ khác.

Athena là trung tâm luyện thi TOEIC tại Hà Nội đáng tin cậy
Athena là trung tâm luyện thi TOEIC tại Hà Nội đáng tin cậy

Lớp TOEIC thầy Long

Một trong những trung tâm luyện thi TOEIC tại Hà Nội tốt nhất mà bạn có thể tham gia đó là lớp TOEIC thầy Long. Tại đây, học viên sẽ được theo học giáo trình riêng biệt. Chương trình học này giúp đạt được số điểm tối ưu trong kỳ thi TOEIC. Do đó, đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai muốn nhanh chóng có được chứng chỉ này.

Luyện thi TOEIC MS Hoa

Trung tâm luyện thi TOEIC MS Hoa là cơ sở nổi tiếng với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trình độ cao. Tại đây, mỗi học viên đều được tham gia các bài test đánh giá trình độ. Từ đó có thể lựa chọn đúng khóa học phù hợp nhất.

Đặc biệt, trung tâm luyện thi TOEIC tại Hà Nội này có các khóa học rất đa dạng. Học viên có thể lựa chọn tùy theo năng lực và mục tiêu của bản thân.

Chọn trung tâm uy tín để luyện thi TOEIC hiệu quả
Chọn trung tâm uy tín để luyện thi TOEIC hiệu quả

Trung tâm Anh ngữ Equest

Tại Hà Nội, trung tâm Anh ngữ Equest là cái tên nổi bật mà chúng ta không thể bỏ qua. Hiện tại, Equest đã thiết lập liên kết cùng nhiều trường đại học, cao đẳng. Lộ trình học tại trung tâm Anh ngữ Equest được xây dựng chủ yếu nhằm nâng cao 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và việt.

Bên cạnh đó, các khóa học tại đây cũng được xếp lịch phù hợp với thời gian của học viên. Vì vậy, những người bận đi làm vẫn hoàn toàn có thể tham gia. Hiện tại, các khóa học TOEIC của trung tâm Anh ngữ Equest được chia ở 3 mức chính là sơ cấp: 450+, trung cấp: 550+, cao cấp: 650+.

TOEIC Pacific

TOEIC Pacific được đánh giá là trung tâm luyện thi TOEIC tại Hà Nội có chất lượng tốt bậc nhất. Ưu điểm lớn nhất của cơ sở đó là thời gian đào tạo ngắn. Chỉ sau khóa học cấp tốc kéo dài 22 ngày, học viên hoàn toàn có thể đạt được điểm số mà bản thân mong muốn.

Lý do giúp cho TOEIC Pacific làm được điều này đó là chương trình đào tạo khoa học. Bên cạnh đó, không thể thiếu các giảng viên có chuyên môn cao, nhiệt tình giúp đỡ học trò tiến bộ. Hiện tại, học viên đến với TOEIC Pacific có khá nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể thử sức với khóa học cấp tốc 22 ngày để nâng cao trình độ của bản thân một cách nhanh chóng.

TOEIC Pacific cung cấp khóa luyện thi chất lượng
TOEIC Pacific cung cấp khóa luyện thi chất lượng

TOEIC Academy

Trung tâm ngoại ngữ TOEIC Academy được thành lập và bắt đầu hoạt động vào năm 2008. Cho tới nay, TOEIC Academy đã luôn đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục chứng chỉ TOEIC. Hầu hết các giảng viên của trung tâm đều đang giảng dạy ở các trường đại học lớn. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của khóa học.

Không những vậy, với học phí khá rẻ, TOEIC Academy đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo học viên. Bên cạnh chương trình học tập, trung tâm còn thường xuyên tổ chức thi thử. Các kỳ thì này giúp học viên nhìn nhận đúng trình độ của bản thân, từ đó cải thiện những phần còn yếu kém.

Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

Dành cho những ai đang tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC tại Hà Nội, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina là sự lựa chọn thông minh không nên bỏ lỡ. Giáo trình học của cơ sở hướng tới mục đích đào tạo 4 kỹ năng cơ bản là nghe, nói, đọc và viết.

Đặc biệt, trung tâm Anh ngữ Jaxtina là nơi quy tụ nhiều giảng viên tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Họ có nền tảng kiến thức uyên bác và kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Vì thế, các học viên tại đây đều tiến bộ nhanh chóng khi tham gia rèn luyện.

Trung tâm Anh ngữ Jaxtina phù hợp với mọi học viên
Trung tâm Anh ngữ Jaxtina phù hợp với mọi học viên

Hoàng Hanu English

Là một trung tâm luyện thi TOEIC tại Hà Nội, Hoàng Hanu English đã đào tạo hơn 10000 học viên đạt được chứng chỉ như mong muốn. Vì lẽ đó, Hoàng Hanu English được nhiều sinh viên lựa chọn ôn thi lấy chứng chỉ cấp tốc.

Chỉ cần học viên thực sự cố gắng, nghiêm túc, chắc chắn trình độ tiếng Anh của họ sẽ được nâng cao nhanh chóng. Mỗi lớp học của Hoàng Hanu English được xếp chỉ từ 6 đến 10 học viên. Ngoài ra, nếu có nhu cầu bạn có thể chọn lớp kèm riêng 1-1.

Đây chính là top 10 trung tâm luyện thi TOEIC tại Hà Nội hiện nay. Với những thông tin vừa chia sẻ, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được khóa học phù hợp cho bản thân. Chúc các bạn đạt được kết quả học tập tốt và sớm chinh phục được chứng chỉ TOEIC.